Trang chủSản phẩmNước hoaNước hoa NamNước hoa nam Diesel Only The Brave Street

Nước hoa nam Diesel Only The Brave Street

Mã sản phẩm: 47917409

Kho hàng: Còn hàng

Thương hiệu: Diesel

Xuất xứ: Chính hãng

Giao hàng:

Đổi trả hàng: 7 ngày làm việc

Màu sắc:
  • Nhhnh

Size: 75ml

Dự kiến giao hàng: 15 - 30 Ngày (Ảnh hưởng bởi Covid-19)

Giá: 1.923.000 đ 2.400.000 đ
(Giá giao hàng tại Việt Nam)

Đặt hàng Tư vấn đặt hàng gọi090909 7673 - 0909 745424

Nước hoa nam Diesel Only The Brave Street Eau De Toilette Spray
Nhóm nước hoa: Hương gỗ cay nồng
Năm ra mắt: 2018

Đây là dòng nước hoa Diesel thuộc nhóm Woody Spicy (Hương gỗ cay nồng). Only The Brave Street được cho ra mắt vào năm 2018. Bên cạnh đó, Hương Va ni và Cây húng quế là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Mùi hương đặc trưng: 

Hương Đầu: Cây húng quế, Quả táo xanh, Cam Bergamot, Cỏ xạ hương
Hương giữa: Cam thảo, Bạch đậu khấu, Hedione
Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Cỏ hương bài, Hương Va ni, Amberwood, Cây hoắc hương
 

Renzo Rosso, người tạo dựng tương lai của thương hiệu, người đàn ông từng nổi tiếng với câu nói: "Chúng tôi không bán quần áo, chúng tôi bán phong cách sống.". Lúc còn trẻ, Rosso là 1 cậu bé dám nghĩ dám làm và năm 10 tuổi, ông đã biết tự kinh doanh riêng. Năm 15 tuổi, ông bắt đầu học thời trang trong trường thời trang hàng đầu của Ý và trong những năm 21 tuổi, ông bắt đầu thiết kế quần áo trong một công ty dệt may nhỏ được gọi là Moltex. Cùng với ông chủ của Moltex, Adriano Goldschmied, năm 1978, Rosso lập nên ra công ty mới - Genius Group, cái nôi của nhiều thương hiệu thành công như Katherine Hamnett, Guy Martin, Goldie, Ten Big Tinh và Diesel. Cái tên "Diesel" đã được lựa chọn như là một biểu tượng tiên phong của cuộc khủng hoảng dầu mỏ của những năm 70 và là một từ quốc tế có thể mang lại thành công cho thương hiệu thời trang trên toàn thế giới.

Năm 1979, bộ sưu tập trang phục dành cho nam giới đầu tiên được xuất hiện dưới thương hiệu Diesel và vào năm 1981, quần áo Diesel đã được xuất khẩu sang các nước khác. Mạng lưới các nhà nhập khẩu được tạo ra bởi Renzo Rosso đã góp phần vào sự thành công của nhãn hiệu quần jean ở nước ngoài. Năm 1984, Rosso đã giới thiệu dòng quần áo cho trẻ em gọi là "Diesel Kids". Điều này đã giúp mở rộng thị trường mục tiêu của thương hiệu Diesel một cách đáng kể. Năm 1985 doanh thu tăng lên đến 3,9 triệu đô la. Rosso đã xoay xở để mua lại cổ phần của Goldschmied và các đối tác khác để trở thành chủ sở hữu duy nhất của tập đoàn Genius. Bấy giờ, ông có thể tập trung vào việc sản xuất đồ jean. Logo Công ty – Iroquois - trở thành 1 dấu hiệu nhận dạng của những người muốn tìm kiếm sự tiến bộ và tiên phong trong cuộc sống.

 

Có thể bạn muốn xem

Sản phẩm đã xem

Nhận xét


Nội dung *
Họ và tên *
Email *
Đánh giá

Bảng hướng dẫn chọn size