Trang chủSản phẩmĐồng hồĐồng hồ namDây daĐồng hồ nam Diesel DZ1835 Fastbak Two-Tone

Đồng hồ nam Diesel DZ1835 Fastbak Two-Tone

Mã sản phẩm: 1011111763

Kho hàng: Còn hàng

Thương hiệu: Diesel

Xuất xứ: Chính hãng

Giao hàng:

Đổi trả hàng: 7 ngày làm việc

Màu sắc:
  • OneColor
Dự kiến giao hàng: 7-15 Ngày làm việc.

Giá: 2.854.000 đ 5.600.000 đ
(Giá giao hàng tại Việt Nam)

Đặt hàng Tư vấn đặt hàng gọi0945 834646

Đồng hồ nam Diesel DZ1835
Mới Full box - nhập khẩu từ Mỹ
Bảo hành 24 tháng
Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Tên sản phẩm Diesel
Mã sản phẩm DZ1835
Mặt hình Tròn
Vật liệu kính Kính cứng
Dòng Kim
Vật liệu mặt Thép không gỉ
Đường kính 45mm
Độ dày 10mm
Chất liệu dây Da bò
Chiều dài dây Vòng tay nam
Chiều rộng dây 22mm
Màu dây Đen
Màu mặt đồng hồ Đen 
Khung bảo vệ máy Thép không gỉ
Kiểu máy Quartz(Nhật)
Chống nước 165 Feet

Video sản phẩm

 

 

Renzo Rosso, người tạo dựng tương lai của thương hiệu, người đàn ông từng nổi tiếng với câu nói: "Chúng tôi không bán quần áo, chúng tôi bán phong cách sống.". Lúc còn trẻ, Rosso là 1 cậu bé dám nghĩ dám làm và năm 10 tuổi, ông đã biết tự kinh doanh riêng. Năm 15 tuổi, ông bắt đầu học thời trang trong trường thời trang hàng đầu của Ý và trong những năm 21 tuổi, ông bắt đầu thiết kế quần áo trong một công ty dệt may nhỏ được gọi là Moltex. Cùng với ông chủ của Moltex, Adriano Goldschmied, năm 1978, Rosso lập nên ra công ty mới - Genius Group, cái nôi của nhiều thương hiệu thành công như Katherine Hamnett, Guy Martin, Goldie, Ten Big Tinh và Diesel. Cái tên "Diesel" đã được lựa chọn như là một biểu tượng tiên phong của cuộc khủng hoảng dầu mỏ của những năm 70 và là một từ quốc tế có thể mang lại thành công cho thương hiệu thời trang trên toàn thế giới.

Năm 1979, bộ sưu tập trang phục dành cho nam giới đầu tiên được xuất hiện dưới thương hiệu Diesel và vào năm 1981, quần áo Diesel đã được xuất khẩu sang các nước khác. Mạng lưới các nhà nhập khẩu được tạo ra bởi Renzo Rosso đã góp phần vào sự thành công của nhãn hiệu quần jean ở nước ngoài. Năm 1984, Rosso đã giới thiệu dòng quần áo cho trẻ em gọi là "Diesel Kids". Điều này đã giúp mở rộng thị trường mục tiêu của thương hiệu Diesel một cách đáng kể. Năm 1985 doanh thu tăng lên đến 3,9 triệu đô la. Rosso đã xoay xở để mua lại cổ phần của Goldschmied và các đối tác khác để trở thành chủ sở hữu duy nhất của tập đoàn Genius. Bấy giờ, ông có thể tập trung vào việc sản xuất đồ jean. Logo Công ty – Iroquois - trở thành 1 dấu hiệu nhận dạng của những người muốn tìm kiếm sự tiến bộ và tiên phong trong cuộc sống.

 

Có thể bạn muốn xem

Sản phẩm đã xem

Nhận xét


Nội dung *
Họ và tên *
Email *
Đánh giá

Bảng hướng dẫn chọn size